Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những điều không ngờ về tinh dầu lavender

tinh dầu hoa lavender nguyên chất từ lâu đã được chị em phụ nữ tận dụng trong bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. tuy vậy, ko phải ai cũng biết cách sử dụng tinh dầu hoa oải hương (Lavender) tốt nhất và an toàn. Cùng tham khảo bài viết sau đây để nâng cao giá trị sử dụng của loại tinh dầu quý giá này bạn nhé.

tinh dầu lavender có đa công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đep
điều trị mụn trên da
Theo những bác sỹ chuyên trị bệnh bằng các lọai thảo dược, tinh dầu hoa oải hương (Lavender) là trong những loại tinh dầu có giá trị nhất trong đặc trị mụn. tuy vậy, bạn không nên dùng tinh dầu nguyên chất lên da để tránh đặc tính mạnh. Hãy hòa lẫn 1 giọt tinh dầu oải hương nguyên chất cùng với 10 giọt nước nóng, chờ cho tới khi nước hơi âm ấm thì sử dụng bông tẩy trang cho vào vào rồi thoa nhẹ ướt đều khắp mặt hoặc phần nào bị mụn. Một cách dùng Tinh dầu oải hương hiệu quả khác là nhỏ 1 – 2 giọt vào bát nước ấm hoặc nồi xông hơi. Thực hiện 1 – 2 lần/ tuần.
Kết quả hình ảnh cho tinh dau oai huong vincy
điều trị chứng đau nửa đầu
phụ nữ rất thường xuyên bị chứng đau nửa đầu, và tinh dầu hoa lavender (Lavender) sẽ giải thoát họ khỏi tình trạng này một cách nhẹ và thư thái nhất. dùng 1 lọ xịt nhỏ chứa 1 thìa nước nóng, giỏ khoảng 10 ml tinh dầu hoa oải hương và xịt quanh đó đầu. Bạn cũng có thể sử dụng hỗn chất để massage đầu và thái dương, gáy, cổ nhẹ nhàng. Sau trong vòng 15 phút bạn sẽ thấy sảng khoái, thoải mái hơn phần lớn.
Để mua tinh dầu oải hương hà nội bạn liên hệ qua số 0906.992.992 nhé
hỗ trợ ngủ sâu giấc hơn
ko chỉ có công dụng tuyệt vời cùng với sắc đẹp, sức khỏe mà còn hỗ trợ chăm chút giấc ngủ tối ưu. Bạn có thể dùng 1 – 2 giọt tinh dầu hoa oải hương nhỏ vào bồn nước tắm và thư thái trong vòng 5 phút. cách sử dụng tinh dầu hoa oải hương nguyên chất này hỗ trợ bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Bạn cũng có thể thấm 1 – 2 giọt tinh dầu vào khăn để ở đầu giường, mùi hương dịu từ từ của tinh dầu thiên nhiên tốt cho cả người lớn và em bé.

thanh lọc ko khí
Bạn có khả năng đốt máy khuếch tán tinh dầu để mùi hương lan tỏa khắp phòng, khử mùi hôi tanh trong phòng và ko khí ô nhiễm. Hoặc hòa trộn loãng với nước hoặc cồn thực phẩm để xịt xung quanh phòng thanh lọc ko khí.
dưỡng tóc hư tổn
Chỉ cần cho 5-8 giọt tinh dầu hoa lavender (Lavender) trộn lẫn cùng một muỗng dầu dừa nguyên chất hoặc dầu olive extra, sau đó mát xa trên da đầu. cách này sẽ mang lại mái tóc dài, óng mượt và đặc trị gàu hiệu quả nhanh chóng.
Giảm sưng đau do côn trùng và muỗi cắn
gần như các côn trùng đều rất sợ mùi Oải Hương. Để phòng tránh bị côn trùng đốt, hãy xoa tinh dầu hoa oải hương. Hoặc cho 3-4 giọt tinh dầu tinh khuyết Oải hương vào gối hay tẩm vài vải len đặt ở trước của sổ. Nếu đã bị côn trùng trích, hãy xoa tinh dầu hoa oải hương nguyên chất trực tiếp vào vết bị cắn để chống nhiễm trùng và ngứa.
chăm sóc da và thư thái
Nhỏ vài giọt tinh dầu vào bồn nước tắm để ngâm tôi, hoặc nếu ko có thời gian, bạn hãy ngâm chân có chứa muối Himalaya cùng với nước ấm và hòa lẫn thêm 5 giọt tinh dầu thiên nhiên Oải Hương (Lavender). Lòng bàn chân có những lỗ nhỏ li ti, vì thế khi ngâm chân nước ấm có chứa muối Himalaya cùng với Tinh dầu oải hương, tinh dầu cùng đá muối sẽ hỗ trợ cơ thể bạn thư giãn và tinh thần thoải mái. Chỉ cần 10 – 15 phút ngâm mình hoặc ngâm chân, bạn sẽ thấy mọi kiệt sức tan biến, tinh thần được giải tỏa 1 cách toàn hảo nhất.
Hy vọng những cách tiêu dùng tinh dau oai huong trên sẽ hỗ trợ bạn có được cuốn cẩm nang thập toàn và giản tiện nhất để chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Theo dõi bài viết trên trang đều đặn để được cập nhật những mẹo chăm sóc hàng ngày bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét