Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Cùng khám phá về tinh dầu thiên nhiên vincyvn

Khi cả thế giới thu nhỏ lại vừa trong lọ tinh dầu, bạn sẽ chìm đắm trong sự thư thái bởi làn hương từ thiên nhiên tươi mát. đó có thể là hương "mộc lan" nồng nàn, "oải hương" da diết hay "khuynh diệp" sảng khoái. bạn chỉ cần thắp chút tinh dầu và hưởng thụ cảm thấy từ từ tênh từ trong suy nghĩ.

Kết quả hình ảnh cho vincyvn

Đây là liệu pháp hỗ trợ phục hồi tinh thần, giải tỏa stress và giúp mang lại giấc ngủ sâu cho người dùng.

với hơn 100 loại tinh dầu thiên nhiên thuần khiết, Vincyvn chính là liệu pháp bạn đang tìm kiếm. Sản phẩm được nhập khẩu từ Pháp, Bỉ, Ấn Độ với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, không hóa chất... Sản phẩm đẹp mắt cùng với thiết kế "bình tỏa hương" được trang trí bằng những cây sậy để hút dầu và bông hoa được làm từ gỗ thân cây thầu dầu cuốn lại bằng tay, rất tỷ mỹ và nghệ thuật. .Chìm đắm trong làn hương thoang thoảng của tinh dầu Vincyvn, bạn được tận hưởng những phút giây "chậm" giữa nhịp sống hối hả. đấy có khả năng là khu vườn "hồng trắng" thanh khiết hay sự da diết giữa khu rừng nhiệt đới hoang sơ.


điểm mạnh nổi trội của tinh dầu Vincyvn là giữ nguyên tinh hoa tự nhiên. Sản phẩm được tinh chế từ hoa, lá cây, thân cây hoặc những cấu tạo khác của thực vật, ko hóa độc tố nên mang trọn sức sống, năng lượng và những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên tới con người.

Những đêm mất ngủ, trằn trọc cùng với bao muộn phiền trong cuộc sống, thắp lên chút tinh dầu "hoa oải hương" sẽ hỗ trợ thanh mát khoảng trống, đem lại ko khí lãng mạn, êm dịu, giúp phấn chấn tâm hồn, đưa bạn đi vào giấc ngủ từ từ và sâu lắng hơn.

Kết quả hình ảnh cho tinh dầu vincy


với gia đình có em bé, khoảng trống sống sạch sẽ, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu của cha mẹ. Nếu gia đình bạn có những lọ tinh dầu bạc hà, cỏ chanh, xả sẽ hỗ trợ khử mùi, làm vệ sinh nhà và xua đuổi nhiều loại côn trùng: gián, kiến, muỗi,… Đặc biệt một trong số những khi chuyển trời, con trẻ dễ mắc các bệnh về đường hô hấp, nhỏ một giọt tinh dầu quế nguyên chất vào khăn tay để đầu giường hoặc vào gối sẽ tạo cảm thấy thông mũi, thư giãn tinh thần, giúp bé dễ đi vào giấc ngủ. Trong mùi hương thanh mát, con trẻ vui khỏe, ba mẹ thư giãn, cả nhà luôn có những phút giây quây quần hạnh phúc

Ngoài công dụng hỗ trợ thư giãn, Các loại tinh dầu tinh khuyết còn có thể kích thích tuần hoàn khí huyết, đào thải chất độc hại, giúp làn da tươi trẻ, hồng hào, sáng bóng và giảm thiểu bị mụn hơn. Trong thể tích ấm cúng của làn tinh dầu tươi mát, sẽ giúp kích thích công đoạn đốt mỡ dưới da, hỗ trợ cơ thể săn chắc, gọn gàng. Hoặc nếu quá ngán ngẩm trước các sản phẩm nước hoa từ hóa chất, dễ gây kích ứng, bạn có thể thử dùng "nước hoa khô tinh dầu" với hương "hoa hồng" nồng nàn, hương "cam" tươi mát hay "oải hương" da diết. Ngoài mùi thơm tự nhiên sảng khoải, thu hút , thư giãn tinh thần, sản phẩm còn có khả năng sử dụng để dưỡng da, dưỡng đuôi tóc thật sự rất hiệu quả. Sản phẩm ko chứa cồn, không có paraben nên an toàn cho làn da, giúp bạn tự tin cả ngày dài cùng mùi hương thiên nhiên lôi kéo, không hòa trộn người khác. với tinh dầu tinh khuyết Vincyvn, bạn vừa có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng, vừa cải thiện hơn về sức khỏe lẫn sắc diện.


đến cùng với Vincyvn, bạn có rất nhiều sự chọn lựa đa dạng khác cho ngôi nhà, cho văn phòng làm việc hay chăm chút bản thân. Một điều lưu ý khi bạn chọn lựa thương hiệu tinh dầu đấy là chọn loại tinh dầu tinh khiết, có chứng nhận Kosher do tổ chức giám sát uy tín bậc nhất thế giới KOF-K cấp. lúc người tiêu sử dụng nhìn thấy biểu tượng KOF-K trên mỗi sản phẩm, họ hiểu rằng họ đang mua sản phẩm đạt được những tiêu chuẩn khắt khe nhất và cao nhất về chất lượng.

Thắp lên chút tinh dầu, lắng nghe vài khúc nhạc du dương ấy là cách đơn giản nhất bạn nâng niu và chăm chút tâm hồn của chính mình. Các sản phẩm Vincyvn hỗ trợ tạo nguồn sinh khí tràn đầy, tái tạo năng lượng và nâng niu xúc cảm


đến với Vincyvn, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn sự da diết, không muốn rời bước bởi những lọ tinh dầu bề ngoài đẹp mắt và đa dạng về chủng loại. Sản phẩm đang được bày bán tại nhiều trung tâm thương mại lớn trong nước:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét