Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Tinh dầu hoa oải hương bungari

Công dụng của tinh dầu lavender ( lavender ) được sử dụng khá nhiều trong việc chăm sóc sắc đẹp, và chăm sóc sức khỏe cuộc sống. Tinh dầu oải hương được đánh giá rất cao

Kết quả hình ảnh cho tinh dau hoa hong vincy

dưới đây vincy sẽ chia sẻ cùng với người dùng những công dụng của tinh dầu thơm hoa oải hương cho cuộc sống.

– hỗ trợ thư giãn, giảm stress, cho giấc ngủ ngon giấc hơn…

– phòng tránh sự lão hóa sớm xuất hiện trên da.

– Làm thu hẹp lỗ chân lông và phòng tránh mụn và dưỡng trắng da hữu hiệu.

– hỗ trợ phòng ngừa co thắt của cơn ho.

– đào thải các rối loạn phức tạp trong cơ thể và giúp tái hiện lại các tế bào.

– điều hòa kinh nguyệt cho người có chu kì kinh nguyệt không đều.

– hỗ trợ giảm đau nhức, ngăn chặn viêm và tiêu diệt vi khuẩn, hỗ trợ kích thích sự lưu thông máu…

tinh dau oai huong có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc da.

– xong hơi mặt cùng với tinh dầu hoa oải hương bằng cách nhỏ vài giọt tinh dầu thơm hoa oải hương vào bát nươc nóng. sau thời gian ấy bạn áp mặt vào và sử dụng khăn trùm lên đầu để xông mặt trong vòng 10 phút sẽ hỗ trợ da mặt bạn sạch sẽ, ngừa và trị mụn. Hoặc các bạn có thể dùng máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán tinh dầu tinh dầu hoa lavender nguyên chất trong phòng một cách nhanh và hữu hiệu nhất.

– Nhỏ 2-3 giọt tinh dầu thơm hoa oải hương vào lòng bàn tay, rồi xoa đều lên mặt và massage da mặt cỡ chừng 2 phút. sau thời gian ấy làm vệ sinh lại mặt bằng nước. Sau vài lần dùng bạn sẽ thấy làn da của tôi trắng sáng lên phần lớn rồi đấy.

Kết quả hình ảnh cho tinh dau hoa hong vincy

cách tiêu dùng tinh dầu hoa lavender

– massage toàn thân với tinh dầu hoa oải hương bằng phương pháp dùng 15 giọt tinh dầu tinh khuyết hoa oải hương với 150ml dầu nền. sau đó nhúng lòng bàn tay và massage toàn thân. cùng với biện pháp này chẳng những hỗ trợ chăm sóc da và còn giúp cho tinh thần thoải mãi và trở lên quyến rũ hơn.

– dùng 2-3 giọt tinh dầu oải hương nguyên chất nhúng sữa rửa mặt và làm sạch da mặt hằng ngày sẽ giúp cho làn da trắng sáng, phòng tránh và trị mụn hiệu quả .

– làm mờ vết thâm với hỗn tạp tinh dầu thơm hoa oải hương, tinh bôt nghệ vàng và sữa tươi để đắp mặt nạ giúp cho các vết thâm dần biến mất và không còn xuất hiện trên da mặt nữa.

ngoài ra tinh dầu oải hương nguyên chất còn công dụng dưỡng tóc hữu hiệu: Sau khi gội đầu xong thoa 1 khoảng 10 ml tinh dầu tinh khuyết hoa oải hương vào lòng bàn tay thoa nhẹ và chà từ từ lên tóc , sẽ có 1 hương thơm thoang thoảng lưu trên tóc , ngăn chặng phòng ngừa hư tổn tóc và tạo độ ẩm.

Trên đây là các ứng dụng và cách dùng của tinh dầu hoa oải hương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét