Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

tinh dầu hoa oải hương của pháp

Công dụng của tinh dầu oải hương nguyên chất ( lavender ) được dùng khá nhiều trong việc làm đẹp, và bảo vệ sức khỏe cuộc sống. tinh dầu lavender được đánh bay mùi hôi rất tốt

tinh dầu hoa lavender hay còn có tên gọi khác là tinh dầu oải hương nguyên chất, được điều chế từ hoa, lá và rễ của cây oải hương, mang mùi thơm từ từ. Tinh dầu này có thể chữa bệnh đau đầu, chứng mất ngủ, ngăn chặn viêm, chữa vết bỏng và một vài bệnh ngoài da.

tinh dầu hoa lavender nguyên chất là một loại tinh dầu được dùng hơi bị phổ biến. biến hóa thiên nhiên của loại tinh dầu này là giảm đau, đẩy lùi co giật, sát trùng, chống viêm…. Những khi đau đau đầu, chân tay hay cơ thể bạn cũng có thể sử dụng nó như một loại dầu gió.

Kết quả hình ảnh cho oải hương vincy

Những trường hợp bị bỏng hay bị côn trùng cắn thì tinh dầu hoa oải hương nguyên chất là sự chọn lựa tốt nhất và an toàn. Nhỏ trong khoảng 2 giọt tinh dầu vào chỗ vết thương hoặc hòa trộn 5 giọt tinh dầu cùng với dầu dẫn (dầu oliu, dầu hạnh nhân…) để bôi lên chỗ da đó. Oải hương vốn có thể làm lành vết thương khá nhanh, đặc biệt là ko để lại sẹo cho khách hàng. Hoặc nếu bị bệnh ngoài da thì bạn cũng có khả năng dùng từ 5-10 giọt tinh dầu oải hương nguyên chất hòa trộn cùng với nước tắm rồi ngâm tôi trong đấy cỡ chừng 10 phút, sau một thời gian sẽ thấy sự thay đổi tích cực trên da của bạn.
Vì là một chất ngăn chặn viêm thiên nhiên nên tinh dầu hoa oải hương nguyên chất giúp làm giảm ngứa, sưng và đỏ do da bịcháy nắng gây ra. dùng gạc thoa tinh dầu đã hòa trộn với nước lạnh lên phần da bị rám nắng để những vết này nhanh lành lại.

bên cạnh đó, tinh dầu hoa lavender còn có thể trị mụn trứng cá hiệu quả và làm mặt nạ loại bỏ những tế bào chết, mặt nạ chống nhăn và mặt nạ làm vệ sinh cho da. với "tuyệt chiêu" trị mụn bằng tinh dầu hoa lavender, bạn bôi trực tiếp nó lên chỗ có mụn và da bị nhiễm trùng, một lần một ngày. trùm mặt nạ sữa chua không đường trộn cùng với khoảng 10 ml tinh dầu sẽ hỗ trợ da chống lại vi khuẩn gây mụn và cải thiện trẻ hóa các tế bào. Hoặc sử dụng lòng trắng trứng trộn với 3 giọt Tinh dầu oải hương đắp làm bộ 20 phút thì những nếp nhăn trên da cũng sẽ mất đi mau chóng.

tinh dau oai huong còn hỗ trợ trị những cơn không ngủ được, đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon giấc và sâu hơn. cùng với người lớn thì có thể dùng 2-3 giọt tinh dầu rồi thoa lên thái dương, trán và sau gáy rồi xoa bóp nhẹ nhàng. với con nít hoặc những người có làn da mẫn cảm thì có thể nhỏ một khoảng 10 ml tinh dầu vào gối hoặc đầu giường để thưởng thức hương thơm của tinh dầu.

Kết quả hình ảnh cho oải hương vincy

Cũng như cách bảo quản Những Loại tinh dầu khác, không để tinh dau oai huong ở nơi nóng, ẩm ướt, có ánh nắng mặt trời chiếu vào sẽ làm mất đi chất lượng tốt nhất có trong tinh dầu. Đóng chặt nắp trùng hợp dùng.
lưu ý, cần đọc kỹ hướng dẫn dùng tinh dau oai huong trước lúc dùng. Tuyệt đối ko để tinh dầu vương vào mắt hay ăn, uống tinh dầu thiên nhiên. cùng với những người đang có thai và trẻ con còn nhỏ tuổi nếu muốn dùng tinh dầu hoa oải hương nguyên chất thì phải có chỉ định và hướng dẫn cụ thể từ phía bác sỹ. hạn chế tự ý sử dụng một cách bừa bãi làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét